top of page
Search
  • Writer's pictureRatraco Solutions

Dịch vụ vận chuyển container lạnh bằng đường sắt Bắc Nam

Updated: May 11, 2020

Container vận tải và Container lạnh là những thiết bị/ phương tiện chở hàng hết sức quen thuộc. Container là một yếu tố quan trọng của cuộc cách mạng trong nghành vận tải, đã góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành vận tải trong thế kỷ 20. Dịch vụ vận chuyển container lạnh các mặt hàng tươi sống bằng đường sắt đi tuyến Bắc – Nam là một giải pháp mới giúp các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển các mặt hàng tươi sống với số lượng lớn từ trong Nam ra các tỉnh phía Bắc để xuất khẩu, tiêu dùng hoặc ngược lại tiết kiệm được chi phí mà vẫn giữ được độ tươi ngon của sản phẩm.


Dịch vụ vận chuyển container lạnh bằng đường sắt đảm bảo, đúng giờ, giá rẻ của Ratraco Solutions Cước phí vận tải đường sắt thường sẽ ổn định trong thời gian dài. Do cước phí vận chuyển không ảnh hưởng nhiều đến chi phí nhiên liệu, vì vậy mà giá sẽ không có sự biến động khi xăng dầu có sự điều chỉnh liên tục. Vận tải đường sắt còn chở được các loại hàng hóa với trọng lượng lớn, ngoài ra còn do tính chuyên biệt của loại hình vận tải nên tránh được nhiều rủi ro ở đây chúng ta vận chuyển container lạnh. Đây là hàng hóa có khối lượng và kích thước lớn.

Đối vơi container là hàng có khối lượng lớn hơn 1 tấn nên cách tính phí cước bằng công thức : - Cước phí/1m3 x Khối lượng hàng hóa + phí vận chuyển = Giá cước vận chuyển container bắc nam bằng tàu hỏa - Với kinh nghiệm nhiều năm công ty vận tải của chúng tôi nhận vận chyển container lạnh bằng đường tàu hỏa, giá cước canh tranh nhất thị trường. - Đảm bảo đúng giờ đi, thủ tục đơn giản. Vận chuyển container lạnh Bắc Nam

Những kiện hàng đặc biệt như đồ tươi sống, rau quả khi được vận chuyển sẽ cần được giao nhận nhanh chóng. Trong trường hợp khác, các chủ hàng sẽ chọn cách thức vận chuyển container lạnh để đảm bảo chất lượng kiện hàng còn nguyên chất lượng như ban đầu, qua đó không phải lo lắng nhiều về thời gian hàng tới nơi như cách chuyên chở thông thường không bảo quản hàng ở nhiệt độ thấp. Hoạt động vận chuyển container lạnh Bắc Nam hiện nay được thực hiện chủ yếu bằng đường bộ và đường biển. Lúc này, hàng hóa sẽ được đưa vào trong các thùng container đã được trang bị hệ thống làm lạnh, cho phép kiện hàng luôn trong tình trạng được bảo quản ở nhiệt độ thấp. Công việc này sẽ đòi hỏi nhiều về phương tiện và thiết bị ở chính đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải. Ở thời điểm hiện tại, Ratraco Solutions cũng là một trong những đơn vị vận tải chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển container lạnh Bắc Nam, theo các phương thức khác nhau tùy vào yêu cầu khách hàng là gì. Ngoài việc sở hữu đội xe container số lượng nhiều, đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, cùng mối quan hệ tốt với các đơn vị tàu hàng lớn, nơi đây sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các chủ hàng khi cần vận chuyển hàng lạnh. Quy trình vận chuyển hàng hóa tại Ratraco Solutions đã được xây dựng rất chuyên nghiệp, loại bỏ những khâu rờm rà, mất thời gian để tiện cho khách hàng và giúp quá trình vận chuyển diễn ra mất ít thời gian, qua đó rút ngắn quá trình giao nhận đáng kể. Nhờ vậy, dịch vụ vận tải hàng hóa của Ratraco Solutions sẽ đảm bảo tuyệt đối về thời gian như đã thông báo trước đó cho khách hàng. Tại Ratraco Solutions, dịch vụ vận chuyển container lạnh được thực hiện bằng những phương tiện, thiết bị hiện đại, đảm bảo trong suốt quá trình di chuyển hàng hóa luôn trong chế độ làm lạnh an toàn, giữ nguyên chất lượng ở trạng thái tốt nhất. Nhờ vậy, kiện hàng lạnh cần vận chuyển Bắc Nam của các doanh nghiệp sẽ diễn ra được tốt nhất với dịch vụ được cung cấp tại đây.

Cách tính giá cước vận chuyển container lạnh hàng hóa Cách tính giá cước vận chuyển hàng hóa bằng container của các đơn vị vận tải thường dựa vào các tiêu chí sau: - Phương thức vận chuyển container lạnh lựa chọn: đường biển, đường bộ, đường sắt, đường hàng không - Loại, kích cỡ container: container khô, lạnh; container 20 feet, 40 feet; chuyên dụng hay không chuyên dụng. - Địa điểm cần giao hàng tới (nội địa hay trong nước, khoảng cách xa hay gần) - Chủng loại, số lượng hàng hóa cần vận chuyển - Trọng lượng hàng hóa đóng trong container - Các dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Cước vận chuyển container thường phân làm 3 loại: Cước vận chuyển tính theo mặt hàng: Đây là mức cước container áp dụng cho từng mặt hàng riêng biệt, người chuyên chở sẽ căn cứ vào khả năng sử dụng trung bình của container mà tính toán để ấn định giá cước. Cưới vận chuyển tính chung cho tất cả các mặt hàng: Theo cách tính này, tất cả mặt hàng đều phải trả một giá cước chung cho một chuyến container mà không bàn về giá trị của hàng hóa. Người chuyên chở sẽ căn cứ vào tổng chi phí dự tính của chuyến đi chia cho số container dự tính vận chuyển. Cước phí hàng lẻ: Loại cước này sẽ được tính theo trọng lượng, thể tích hoặc giá trị của hàng hóa mà ấn định mức cước. Bên cạnh đó sẽ có thêm một số chi phí như bến bãi, phí lấy hàng, phí lấy hàng khỏi container.


Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ RATRACO SOLUTIONS Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: 0965 131 131 Email: toannguyen@ratracosolutions.com

98 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page