top of page
Search
  • Writer's pictureRatraco Solutions

Dịch vụ vận tải đường biển trong và ngoài nước uy tín

Vận chuyển đường biển của công ty vận tải Ratraco Solutions đã vận chuyển cho hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế trên 10 năm qua. Dịch vụ vận chuyển đường biển hiện nay rất được khách hàng thích lựa chọn vì giá rẻ.Với hàng có thể tích và trọng lượng lớn Vận chuyển đường biển phù hợp về chi phí cũng như Vận chuyển đường biển đưa hàng đến nhưng nơi xa xôi nhất. Chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm kinh nghiệm trong ngành nên đã đúc rút ra được các nguyên tắc, công thức và sắp xếp kế hoạch tốt nhất trước khi tiến hành Vận chuyển đường biển các lô hàng đường biển nhằm tối ưu hóa thời gian và chi phí cho khách hàng.


Trong Vận chuyển đường biển Các khâu nhận hàng, đóng gói, khai báo hải quan tại các cảng Tại Tp. Hồ Chí Minh, Hải phòng, Đà nẵng đều được xử lý tốt. Chúng tôi cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Vận chuyển đường biển của công ty Ratraco Solutions.




Giới thiệu dịch vụ vận tải biển của Ratraco Solutions


Với hệ thống đại lý vận chuyển đường biển mạnh và trải rộng trên khắp các cảng biển trên thế giới, cùng những hợp đồng ổn định được ký kết với các hãng tàu lớn & uy tín, kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, Ratraco Solutions đang đầu tư và phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container hàng đầu Viêt Nam.


Ratraco Solutions cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường biển với mức giá luôn cạnh tranh, đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, hạn chế tối đa việc rớt hàng và phát sinh chi phí tại các cảng đi, đến và tại các cảng chuyển tải.


Dịch vụ vận chuyển hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy nhơn của Việt nam đi các nơi trên thế giới và ngược lại ( Hàng nguyên container và hang lẻ). Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh... Và đặc biệt là hàng nguy hiểm, hàng quá khổ, hàng siêu trường siêu trọng.


+ Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi ( Door to door services)

+ Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà Nẵng

+ Dịch vụ môi giới bảo hiểm hàng hóa

+ Dịch vụ hàng công trình và triển lãm tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Lào, Campuchia.



Các dịch vụ vận tải biển của Ratraco Solutions


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển hàng nguyên container FCL


Công ty Vận chuyển Ratraco Solutions cung cáp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới và ngược lại về Việt Nam. Vận chuyển đường biển. Đặc biệt Công ty Vận chuyển Ratraco Solutions khai thác mạnh các tuyến Nhật bản, trung quốc, hàn quốc... và các nước châu Á, Âu khác. Vận chuyển đường biển, Dịch vụ vận tải đường biển Công ty Vận chuyển Ratraco Solutions có các hình thức sau:


- Nhập theo điều kiện FOB, FCA

- Nhật theo điều kiện EXW

- Handle hàng theo điều kiện CIF

- Dịch vụ vận chuyển trọn gói Door to Door (DDU, DDP)


Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL)


Đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng lẻ nhanh, gọn, an toàn và có lợi với mức chi phí thấp theo những tuyến đường và lịch vận chuyển ổn định đều đặn hàng tuần, đảm nhận cung cấp dịch vụ giao nhận hàng lẻ (LCL) từ các cảng về theo yêu cầu của khách hàng.


Vận chuyển đường biển. Với mạng lưới đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín như: NYK, Hanjin, Kline, Evergreen, APL, MSC, Yangming… đã được Ratraco Solutions chú trọng đầu tư và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container hàng đầu Việt nam cho các tuyến đi Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á... Các dịch vụ gồm:


- Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà nẵng với chi phí hợp lý và đúng thời gian. Vận chuyển đường biển

- Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng của Mỹ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Vận chuyển đường biển Dallas, Newyork, Boston, Charleston, Vancouver, Montreal, Toronto…Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh... và đặc biệt là hàng nguy hiểm.

- Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), Vận chuyển đường biển nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)



Ngoài việc cung cấp dịch vụ trên chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, Vận chuyển đường biển đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.


Giống với dịch vụ vận chuyển hàng không, Dịch vụ vận chuyển đường biển là một trong những dịch vụ chính của Công ty Vận chuyển Ratraco Solutions, Vận chuyển đường biển chúng tôi xử lý hàng hóa xuất khẩu tại các cảng chính của Việt Nam (cảng Hải Phòng, Cảng Hồ Chí Minh, Cảng Đà Nẵng). Chúng tôi không chỉ vận chuyển các container, hàng lẻ, mà còn vận chuyển các container đặc biệt.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.


CÔNG TY GIẢI PHÁP VẬN TẢI RATRACO SOLUTIONS

Hotline: 0965 131 131

Email: toannguyen@ratracosolutions.com


Khu Vực Miền Nam:

Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

Điện thoại : 0901 455 247 – 0909 876 247


Khu Vực Miền Bắc:

Địa chỉ: Ga Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại : 0909 438 247 – 0909 439 247

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page